Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Ca sĩ Trung Quốc chết trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ

Vương Bối, cô ca sĩ trẻ triển vọng, từng lọt vào chung kết cuộc thi âm nhạc Super Girl, tử vong ngay khi đang phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt hôm 15/11. Việc bệnh viện ém nhẹm cái chết của cô khiến gia đình và dư luận phẫn nộ.
Báo chí Trung Quốc hôm 24/11 đồng loạt đưa tin, sáng 15/11, Vương Bối (Wang Pui) đến một bệnh viện để phẫu thuật chỉnh hình cằm và hàm. Cô cần trải qua hai ca phẫu thuật và đã hoàn thành ca đầu tiên. Trong lúc tiến hành ca thứ hai xảy ra trục trặc. Ở hàm dưới của cô, máu bất ngờ trào ra, chảy vào khí quản thông qua thanh quản dẫn đến nghẹt thở. Các bác sĩ không thể cứu được Vương Bối. Cô qua đời chiều 15/11.
Nữ ca sĩ Vương Bối.
Nữ ca sĩ Vương Bối.
Sau khi tai nạn xảy ra, bệnh viện không thông báo cho gia đình Vương Bối mà giấu nhẹm. Họ thông báo cho mẹ cô là ca phẫu thuật thành công và con gái bà đang ở phòng hậu phẫu. Chỉ sang tới ngày hôm sau 16/11, người mẹ được một nguồn tin không chính thức thông báo Vương Bối không ở trong phòng hậu phẫu mà đã qua đời. Gia đình và bạn bè của Vương Bối ngay lập tức tới bệnh viện ở Vũ Hán đòi giải thích về vụ việc nhưng bệnh viện từ chối tiếp họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét