Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Cụ bà lục thập giết chồng vì... không chịu ngủ cùng

Thấy chồng đi xa mấy tháng về mà lại ngủ riêng, bà Sen bực bội dùng kéo cắt đứt dây màn của ông. Ông bèn đẩy bà xuống đất rồi giật cây kéo đâm vào tay bà. Uất ức, bà Sen giật lại kéo đâm chồng một nhát...
Ngồi trước vành móng ngựa sáng 24/11 tại phòng xử án B Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM là một người đàn bà đã luống tuổi, mái đầu bạc trắng. Vì vậy, hầu hết những người dự khán đều giật mình khi biết bà phạm tội giết chồng ở cái tuổi 60 vì… ghen.
Đại diện cho gia đình bị hại là năm người con (nhỏ nhất cũng đã 25 tuổi) cũng là những đứa con do bị cáo dứt ruột đẻ ra. Cả năm đứng quặn thắt nhìn mẹ ánh lên niềm đau thương khôn tả. Mỗi lời khai của bà, mỗi giọt nước mắt của bà đổ tràn trên khuôn mặt là phía dưới những đứa con gái của bà cũng khóc theo.
Theo nội dung vụ án, Lê Thị Sen (60 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và ông Trần Quang Thới (60 tuổi) cưới nhau đã hơn 30 năm, người con đầu của họ đã 32 tuổi. Khi các con đã lớn, ông bà tuổi già rất cần sự chăm sóc của nhau thì sinh ra mâu thuẫn. Bà Sen đã có thời gian dài lên TP HCM trông cháu nội, còn ông thì cũng đi làm việc xa, thỉnh thoảng mới về nhà.
Đêm mồng 2 Tết âm lịch, tức ngày 15/2/2010, thấy vợ chồng xa nhau đã 4 tháng trời không có dịp tâm sự cùng nhau, trong nhà chỉ có hai vợ chồng, vậy mà ông Thới lại ra ngoài mắc mùng ngủ riêng. Bà Sen bực bội kêu ông vào nhà ngủ mấy lần nhưng ông nhất định không vô. Nghĩ là dạo nào ông ấy đã có người khác không còn đoái hoài đến mình nữa, bà tức giận lấy kéo ra cắt đứt 4 dây mùng của ông. Giận dữ vì cách hành xử của vợ, ông Thới chui ra khỏi mùng, đẩy bà té xuống giường rồi giật cây kéo đâm vào tay bà bị thương.

Bà Sen trên đường ra xe về trại giam.
Thấy chồng "ăn miếng trả miếng" với mình, bà liền giật lại kéo đâm trúng ông một nhát rồi bình thản đem cây kéo xuống bếp cất. Đến lúc đi lên, nhìn thấy máu loang lổ trên nền nhà, nhìn xung quanh không thấy ông đâu, quá hoảng sợ bà ngất xỉu ngay sau đó. Phần ông Thới, bị vợ đâm trúng liền chạy ra ngoài kêu cứu, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi. Xét hoàn cảnh của bà, sau khi lo mai táng chu tất cho chồng, bà mới bị bắt giam. 
Đọc thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét