Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Tự sinh, mẹ trẻ vứt con ra mương nước

19 tuổi, tự vượt cạn, bà mẹ trẻ đã nhẫn tâm bỏ con trong bọc vứt ra ngoài cửa sổ.
Hài nhi bị nhẫn tâm bỏ rơi
Sáng 18/11, Trung tá Trần Văn Nhiên - Trưởng công an P.Phước Long B, Q.9 TP.HCM xác nhận, sau nhiều giờ điều tra, công an đã tìm ra tung tích người phụ nữ bỏ rơi con tại khu vực gò mả thuộc tổ 6 KP.4, P.Phước Long B vào rạng sáng ngày 16/11.
Hiện trường ngay mương nước mà bà Nguyễn Thị Bé phát hiện cháu bé sơ sinh bị vứt bỏ nhẫn tâm. Ảnh: Trần Chánh NghĩaBà Nguyễn Thị Bé (61 tuổi, ngụ tại số 44/18 đường Tăng Nhơn Phú) thuật lại: “Sáng hôm ấy (16/11), tôi cầm dao ra phía sau nhà nơi có nhiều mồ mả để cắt lá lốt. Chưa kịp cắt, tôi nghe có tiếng động rất nhỏ từ trong một chiếc bao nilon màu đen cột chặt. Nghi là chuột được những người lân cận vứt ra, tôi rất bực bội có ý định sẽ đá văng đi nơi khác”.
Bà Bé kể tiếp “Nhưng khi đến gần, tiếng kêu rõ hơn và có hiện tượng cử động từ bên trong chiếc bao. Định dùng lưỡi dao để hất chiếc bao đi nơi khác nhưng khi tôi vừa chạm vào chiếc bao bị rách bên trong thò ra cánh tay nhỏ. Định thần nhìn kỹ, có nhiếu vết máu tôi gọi nhiều người láng giềng cùng đến chuyển bao lên ngôi mộ gần đó và quyết định xé bọc. Một hài nhi vừa chào đời còn sống, miệng vẫn còn ngậm cuống nhau và chưa cắt dây rốn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét