Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Chế xiên thép chọc lốp xe người đi đường

Chiều 21-11-2010, Thượng úy Phạm Tiến Lập - Phó trưởng Công an phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, công an phường phối hợp cùng tổ công tác Đội CSGT số 5 bắt quả tang và đang hoàn tất hồ sơ xử lý hành vi tồi tệ của Vũ Lương Hiền (SN 1959), nhà ở phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 18-11-2010, tại nút giao thông trên đường Nguyễn Văn Cừ hướng ra cầu Chui, thuộc địa phận phường Gia Thụy, trong khi chờ đèn đỏ, một cô gái trẻ luống cuống phát hiện xe máy của mình bỗng nhiên bị xịt lốp.
Cùng lúc đó có tiếng hô của người đi đường về hành vi chọc thủng lốp xe của gã đàn ông trung niên đi xe máy kề sát cô gái trẻ. Lập tức, tổ công tác Đội CSGT số 5 và CAP Gia Thụy làm nhiệm vụ gần đó đã đưa những người liên quan đến cơ quan công an làm việc.
Người đàn ông trung niên đó là Vũ Lương Hiền, với tang vật là chiếc xiên bằng thép nhọn đầu, được ngụy trang dưới hình thức một chiếc ô (ảnh).
Lời khai của Hiền cho thấy, anh ta làm nghề “xe ôm”, sáng 18-11-2010, chở khách sang bến xe Gia Lâm xong, khi quay về, Hiền nảy ý định kiếm thêm bằng việc thay, vá săm xe máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét