Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Giới trẻ 9x và đẳng cấp ảnh cưới nude

Trong lúc xu hướng chụp ảnh cưới khỏa thân đang rộ trong giới trẻ 9x Trung Quốc thì sở thích này cũng đã bắt đầu nhen nhóm ở giới trẻ Việt bất chấp những phản ứng trái chiều...
Giới trẻ 9x muốn thể hiện mình bằng ảnh cưới nude?
Trong lúc xu hướng chụp ảnh cưới khỏa thân đang rộ trong giới trẻ 9x Trung Quốc thì trên nhiều forum của giới trẻ Việt, không ít thành viên ự báo: “Rất nhanh thôi, trào lưu này sẽ có mặt tại Việt Nam”. Và một số thành viên khác cũng "bóng gió": "Biết đâu khi cưới mình cũng làm một bộ”.
Nhận định về thú chơi này, Nguyễn Hoàng Huy (một bạn trẻ ở Hà Đông, HN) thẳng thắn chia sẻ: Đó là một cách để tạo nên sự khác biệt bởi những tấm ảnh cưới bây giờ quá nhàm chán, quanh đi quẩn lại chỉ một vài kiểu đơn giản. Hơn nữa, slogan quen thuộc của 9x bây giờ là: "Tôi là tôi, tôi là số 1" nên việc giới trẻ có tham gia trào lưu này cũng không có gì là lạ.
Tuy vậy, cũng có rất nhiều ý kiến gay gắt lên tiếng phản đối việc chụp ảnh cưới nude. "Nếu việc chụp ảnh cưới nude này biến tướng có thể dẫn đến những nguy hiểm khôn lường", một độc giả lo ngại. “Một số người có thể lợi dụng hình thức này để tuyên truyền sex, lấy cớ đưa ảnh cưới mới chụp lên facebook, thêm vài thông tin “câu hàng”, và thế là thành đường dây “gái gọi” chẳng hạn”, chị Tuyết Mai đại diện cho thế hệ 7x kịch liệt phản đối chuyện chụp ảnh nude đã bày tỏ bức xúc.
Với tư cách là người bố, người mẹ, chị Mai khẳng định, không bao giờ chấp nhận được nếu con cái mình đi chụp hình như thế: “Không thể đem thân thể mình ra để “khoe”, để làm trò cười cho thiên hạ”.
8 triệu đồng/bộ ảnh nude
Trong vai cô dâu sắp cưới muốn chụp ảnh cưới nude, tôi gọi điện tới tiệm thời trang áo cưới nổi tiếng C.N trên phố Thái Hà (0955xx69xx) chuyên cung cấp các dịch vụ mùa cưới trọn gói. Trái ngược với giọng nói dè dặt của pv khi hỏi về việc chụp ảnh cưới “nhạy cảm”, chị chủ quán tên Q. lại tỏ ra khá rành rọt khi ngay lập tức trả lời: “Có”. Để thuyết phục tôi chọn dịch vụ của chị, chị Q. mời tôi tới văn phòng để trao đổi trực tiếp và cụ thể, đồng thời gặp gỡ để dễ bề nói chuyện, cũng như thẳng thắn bàn bạc giá cả.
Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, sau màn vồn vã chào hỏi, chị nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề chính: “Giá trọn gói cho bộ ảnh khổ 30x30 là 8 triệu đồng (30 trang), không đắt hơn so với giá tiền chụp ảnh truyền thống”. Để khách hàng yên tâm về chế độ bảo mật, chị Q. cũng nói luôn: Chụp trong phòng và thợ ảnh chuyên nghiệp, thường xuyên chụp ảnh cho các người mẫu nên vấn đề “cọ xát” là chuyện bình thường. “Chị cứ yên tâm. Em điện thoại cho anh ấy rồi, chỉ có em với anh đấy biết thôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét