Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Trang Nhung - Hà Anh nói gì tôi mặc kệ !

“Tôi không quan tâm những gì Hà Anh nói, bởi điều đó thực sự không làm ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của tôi”...
Trang Nhung chia sẻ về việc người mẫu Hà Anh từng trả lời trên một bài báo mạng về câu hỏi  Trang Nhung là ai?

Không quan tâm Hà Anh nói gì

- Mới đây thôi, người mẫu Hà Anh đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi nhắc đến tên chị: "Trang Nhung là ai"? Là cái tên khá nổi bật với ngành thời trang trong nước, cảm giác của chị ra sao khi chính đồng nghiệp của mình cũng không thừa nhận nỗ lực của mình?

Thực tế các tin bài về đồng nghiệp của nhau trên báo tôi rất ít khi đọc, bởi làm cùng và chơi với nhau rồi nên tôi cũng biết nhiều về họ. Với bài phỏng vấn của Hà Anh có nhắc tới tôi, tôi thấy rất bình thường bởi cái tên Trang Nhung có lẽ còn rất nhiều người khác không biết, vì thế Hà Anh nói cô ấy không biết tôi cũng chẳng có gì lạ.

- Người khác có thể không quan tâm chị, nhưng Hà Anh cũng là một người mẫu, đồng nghiệp từng diễn với chị trong nhiều show thời trang, điều đó có ý nghĩa khác hẳn chứ?

Tôi cảm thấy buồn cười thôi chứ không hề sốc về điều đó. Bởi với tôi, quan trọng nhất là tất cả những gì tôi mang đến và làm trong nghệ thuật suốt thời gian qua, hẳn mọi người đã nhìn thấy và công nhận. Còn việc Hà Anh trả lời có biết tôi hay không, tôi không quan tâm lắm vì thực tế điều đó không ảnh hưởng gì đến công việc, cuộc sống của tôi.
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét