Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Hé lộ sự thật quanh vụ 4 đứa trẻ bị hành hạ dã man

Đứa trẻ như con chim non đã kể lại việc bị hành hạ tại nhà mở với các điều tra viên.
Khai bị đánh đập
Được biết ngay sau khi cơ quan công an vào cuộc vụ 4 đứa trẻ bị bạo hành như thời nguyên thủy như VietNamNet đã phản ánh, vào chiều 11/11, các điều tra viên của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc, lấy lời khai chính thức đối với cháu Diệp Tuấn Khoa – cháu bé bị thương tích nặng nề nhất trong 4 cháu bé đã bỏ trốn khỏi nhà mở tỉnh Đồng Nai.
Buổi làm việc đã có sự chứng kiến của 3 người giám hộ của cháu Khoa, là cán bộ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP.HCM (trực thuộc sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM).
Nhà mở tỉnh Đồng Nai – nơi cách đây vài ngày là “mái ấm” của 5 đứa trẻ. Ảnh: Đ.Đ
Nhà mở tỉnh Đồng Nai – nơi cách đây vài ngày là “mái ấm” của 5 đứa trẻ. Ảnh: Đ.Đ
Gần 3h đồng hồ làm việc, điều tra viên đã hỏi chi tiết cháu Khoa và hành trình trốn chạy cũng như việc có hay không bị cô giáo Lan (Lê Thị Thanh Lan) và ông Thanh (Lê An Thanh, tức chồng bà Lan) đánh đập tại nhà mở?. Vào buổi chiều cùng ngày, một số điều tra viên có ý định làm việc với 3 đứa trẻ còn lại; tuy nhiên các cán bộ của Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP.HCM đã không chấp thuận yêu cầu này vì tình hình sức khỏe và tâm lý của các cháu bé vẫn chưa thực sự ổn định.
Điều đáng nói là buổi làm việc đã hé lộ nhiều sự thật xung quanh việc các cháu bé nói trên được nuôi dưỡng tại nhà mở tỉnh Đồng Nai. Cụ thể cháu Khoa khai báo với các điều tra viên là cháu bé này thường xuyên bị vợ chồng bà Lan đánh đập. “Cô Lan đánh nhiều. Chú Thanh đánh ít” – Diệp Tuấn Khoa nói.
Những hình ảnh mà cô giáo Lê Thị Thanh Lan sinh hoạt với các cháu tại nhà mở được các cán bộ Hỗi Liên hiệp Thanh niên tỉnh Đồng Nai giới thiệu với các phóng viê báo chí sáng 11/11. Ảnh: Đ.Đ
Những hình ảnh mà cô giáo Lê Thị Thanh Lan sinh hoạt với các cháu tại nhà mở được 


Đọc thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét