Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Cô giáo bị tố hành hạ man rợ 4 đứa trẻ phủ nhận sự việc

 “Tôi đang rất sốc sau khi nghe tin. Tôi không thể ngờ được sự việc lại diễn biến đến mức như hiện nay. Không bao giờ có chuyện tôi hành hạ các em…”
Cô Lê Thị Thanh Lan – Phó Chủ nhiệm Nhà mở tỉnh Đồng Nai đã khẳng định chắc chắn như vậy trong buổi trả lời phỏng vấn PV VTC News vào sáng ngày 11/11, ngay sau khi thông tin cô Lan hành hạ dã man 4 em ở Nhà mở lan truyền khắp các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xin chị có thể kể lại bối cảnh sự việc của ngày hôm đó?
- Sáng sớm ngày 8/11, vẫn như thường lệ, tôi và chồng tôi (ông Lê An Thanh – pv) dậy sớm, ra mở cửa và vào phòng các em gọi dậy để làm vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi đi chồng tôi chở đi học. Thế nhưng, khi vào phòng mấy em ngủ thì không thấy cả 5 em đâu cả. Quá hoảng hốt, tôi kêu chồng tôi, hàng xóm cùng anh em, người quen tôi tá hỏa đi tìm khắp nơi, trong nhà và ngay cả các nhà bên cạnh.
Khi tôi ra tới ngoài cổng (cổng bằng sắt cao gần 2m, có cọc hàng rào nhọn) thì thấy có chiếc dép trẻ con, dưới đó có một vết máu dính lại, nên chúng tôi biết ngay là các em đã leo rào để trốn đi chơi.
Ngay sau khi biết tin, tôi đã báo hết cho mọi người có liên quan cùng nhau tập trung đi tìm các em. Khi tới trưa, hơn 11h vẫn không thấy. Lúc đó, chúng tôi cũng chỉ nghĩ là các em bỏ đi chơi thôi, nhưng chúng tôi vẫn buộc phải báo cáo sự việc lại cho Ban lãnh đạo Tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng với Hội LHTN tỉnh. Chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng của tỉnh tổ chức ngay một cuộc họp, tôi cũng có tham dự, cũng có làm bản tường trình sự việc cho cơ quan chủ quản.
Mọi người cũng đã có thông báo tìm trẻ lạc khắp nơi nhưng không thấy tung tích. Và rồi, tới tối cùng ngày thì chúng tôi có nhận được thông tin là các em đã leo lên xe buýt lên tới TP.HCM như các anh đã biết.
 
Cô Lê Thị Thanh Lan - Phó Chủ nhiệm Nhà mở tỉnh Đồng Nai trò chuyện cùng VTC News sáng 11/11 (ảnh: N.D) 

- Theo như các em khẳng định với chúng tôi, các vết thương trầm trọng trên người các em hiện đang mang là do chị có các hành động bạo hành, đánh đập dã man. Chị suy nghĩ và trả lời thế nào về việc này?

- Tôi xin khẳng định lại chắc chắn rằng, các vết thương trên người 4 em đang mang là hoàn toàn không phải do tôi đánh đập gì các em. Ngay cả chồng tôi cũng không bao giờ làm việc đó. Vì buổi sáng anh ấy chỉ chở các cháu đi học, tối đón về, và anh cũng là một người rất hiền, quan tâm, lo lắng, chăm sóc các cháu chẳng kém gì tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét